Tin tức

3 bí quyết nhỏ để lựa chọn quà Tết cho khách hàng tinh tế nhất

3 bí quyết nhỏ để lựa chọn quà Tết cho khách hàng tinh tế nhất

Từ xưa đến nay, ông bà ta luôn đề cao giá trị của quy luật “Cho đi để được nhận lại”. Vì vậy mà nhu cầu lựa chọn những vật phẩm xinh xắn phù hợp làm quà Tết cho khách hàng của các công ty, doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ đang trở nên đa dạng hơn. Điều khó nhất là phải làm sao để lựa chọn được một món quà vừa tinh tế vừa ấn tượng luôn là băn khoăn không bao giờ ngừng của các nhà kinh doanh. Những mẹo nhỏ này, biết đâu đấy, sẽ có thể giúp giải quyết bài toán khó này.

            1. Nắm rõ khoản kinh phí có thể bỏ ra:

 Việc bạn có thể đầu tư bao nhiêu chi phí để nhằm tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của công ty bạn phải là yêu cầu được đặt lên hàng đầu. Khi nắm rõ được túi tiền của mình, cùng với số lượng khách hàng doanh nghiệp hướng đến, bạn sẽ không còn phải loay hoay mãi trong việc bị ngập chìm bởi quá nhiều sản phẩm với các mức giá cả hỗn loạn. Thu hẹp được phạm vi “mua sắm” sẽ giúp bạn không những tiết kiệm được thời gian mà còn cả công sức khi chọn quà Tết cho khách hàng.

2. Nghiên cứu về đối tượng khách hàng

Quà Tết cho khách hàng đối tác ngoài mục đích để tri ân thì còn là phương tiện để giúp giữ người tiêu dùng đi lâu hơn và xa hơn với công ty, doanh nghiệp. Vì vậy cần phải nghiên cứu và hiểu rõ đối tượng khách hàng mà mình muốn tặng quà để lựa chọn được vật phẩm tinh tế nhất. Khách hàng rơi vào độ tuổi nào, giới tính ra sao là hai yếu tố đầu tiên cần được chú ý. Nếu công ty của bạn chuyên cung cấp mỹ phẩm cho nữ giới mà quà tặng doanh nghiệp lại là cravat thì rõ ràng bạn đã mất điểm rất nhiều trong khâu chăm sóc khách hàng rồi. Móc khoá, muỗng nĩa, bình cắm hoa, vân vân là những lựa chọn tối ưu cho những đối tượng như vậy.


3. Nhu cầu của công ty khi trao tặng quà

Đối với nhu cầu này thì việc in logo lên ly, dĩa hay các vật phẩm khác luôn được ưu tiên chọn lựa. Các vật phẩm thường sẽ là đồ trang trí nhiều hơn là những vật dụng có thể sử dụng được hằng ngày. Chính vì yếu tố này mà các công ty cần thông minh chọn lựa các mẫu mã bắt mắt, cùng với cách in ấn sắc sảo mà không quá phô trương để người nhận quà cảm thấy dễ chịu và hài lòng. Việc món quà có giá trị lớn hay nhỏ đôi khi không quan trọng bằng cách thức mà người ta nhận được quà. Vì vậy quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa không cần thiết phải lớn nhưng cần phải tinh tế và thể hiện sự thấu hiểu cũng như sự quan tâm thật sự của nhà cung cấp đến với người tiêu dùng.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI Á KIM

Địa chỉ: 343/22 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84.28) 3868 2002 - Fax: (84.28) 3868 2001
Email: info@akim.com.vn – Website: http://akim.com.vn
MST: 0305429675 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 12/01/2008

SẢN PHẨM

- In Ấn
- Quà Tặng
- Giấy
- Lịch Tết

FANPAGE

LIÊN HỆ

Hotline: 0909 672 839
CSKH : 0902 452 586

CHỈ ĐƯỜNG

.
Chat hộ trợ
Chat ngay